Matseðill vikunnar

19. Febrúar - 23. Febrúar

Mánudagur - 19. Febrúar
Morgunmatur   Cheerios með mjólk, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Pera
Hádegismatur Plokkfiskur, kartöflur, rúgbrauð, gulrætur, smjör og vatn að drekka.
Nónhressing Fjölkornabrauð með kæfu/gúrku, epli og mjólk/vatn að drekka.
 
Þriðjudagur - 20. Febrúar
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum og mjólk, lýsi og vatn að drekka. Morgunhressing - Epli
Hádegismatur Mexíkanskt lasagne, kartöflumús, gúrka, paprika, sýrður rjómi og vatn að drekka.
Nónhressing Ítalskt brauð með osti/pestó, melóna/ananans og mjólk/vatn að drekka.
 
Miðvikudagur - 21. Febrúar
Morgunmatur   Súrmjólk með Cheeriosi, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Banani
Hádegismatur Steiktur fiskur í raspi, kartöflur, gljáð grænmeti, köld sósa og vatn að drekka.
Nónhressing Maltbrauð með spægipylsu, appelsína og mjólk/vatn að drekka.
 
Fimmtudagur - 22. Febrúar
Morgunmatur   Kornflex með mjólk, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Epli
Hádegismatur Makkarónugrautur, slátur, grænmetisbitar, kanilsykur og vatn að drekka.
Nónhressing Hrökkbrauð með skinku og eggjasalati, pera og mjólk/vatn að drekka.
 
Föstudagur - 23. Febrúar
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum, lýsi og vatn að drekka. Morgunhressing - Banani
Hádegismatur Pítsa, franskar, kokteilsósa og vatn að drekka.
Nónhressing Skonsur með osti, appelsína og mjólk/vatn að drekka.