Matseðill vikunnar

16. Október - 20. Október

Mánudagur - 16. Október
Morgunmatur   Cheerios með mjólk, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhresing - Pera
Hádegismatur Steiktur fiskur, kartöflur, súrar gúrkur, ferskt salat, köld sósa og vatn að drekka.
Nónhressing 3ja korna brauð með skinku og tómötum, epli og mjólk/vatn að drekka.
 
Þriðjudagur - 17. Október
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum og mjólk, lýsi og vatn að drekka. Morgunhressing - Epli
Hádegismatur Kjötbollur, kartöflumús, rauðrófur, brún lauksósa og vatn að drekka.
Nónhressing Ítalskt brauð með osti/kavíar, melóna/ananas og mjólk/vatn að drekka.
 
Miðvikudagur - 18. Október
Morgunmatur   Súrmjólk með Cheeriosi, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Banani
Hádegismatur Fiskur Björkeby, kartöflur, gulrætur, köld piparsósa og vatn að drekka.
Nónhressing Rúsínubrauð með malakoffi, appelsína og mjólk/vatn að drekka.
 
Fimmtudagur - 19. Október
Morgunmatur   Kornflex með mjólk, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Epli
Hádegismatur Indverskur lambapottréttur, hrísgrjón, blómkál, brokkolí og vatn að drekka.
Nónhressing Hrökkbrauð með túnfiskssalati og papriku, pera og mjólk/vatn að drekka.
 
Föstudagur - 20. Október
Morgunmatur   Ristað brauð með osti og sultu. Morgunhressing - Banani
Hádegismatur Pylsupasta í ostarjómasósu, nýbakað brauð, ferskt salat og vatn að drekka.
Nónhressing Cheerios með mjólk.