Matseðill vikunnar

18. Júní - 22. Júní

Mánudagur - 18. Júní
Morgunmatur   Cheerios með mjólk, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Pera
Hádegismatur Steiktur fiskur, kartöflur, súrar gúrkur, ferskt salat, köld sósa og vatn að drekka.
Nónhressing Ítalskt brauð með osti/kavíar, epli og mjólk/vatn að drekka.
 
Þriðjudagur - 19. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum og mjólk, lýsi og vatn að drekka. Morgunhressing - Epli
Hádegismatur Hakkabuff, kartöflumús, grænar baunir, brún sósa og vatn að drekka.
Nónhressing 3ja korna brauð með skinku og tómötum, melóna/ananas og mjólk/vatn að drekka.
 
Miðvikudagur - 20. Júní
Morgunmatur   Súrmjólk með Cheeriosi, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Banani
Hádegismatur Fiskiréttur Björneby, kartöflur, gulrætur, hvítlaukssósa og vatn að drekka.
Nónhressing Rúsínubrauð með malakoffi, appelsína og mjólk/vatn að drekka.
 
Fimmtudagur - 21. Júní
Morgunmatur   Kornflex með mjólk, lýsi og vatn að drekka. Hafragrautur handa yngstu börnunum. Morgunhressing - Epli
Hádegismatur Svínagúllas, hrísgrjón, blandað grænmeti, súrsæt sósa og vatn að drekka.
Nónhressing Hrökkbrauð með túnfiskssalati og papriku, pera og mjólk/vatn að drekka.
 
Föstudagur - 22. Júní
Morgunmatur   Hafragrautur með rúsínum og mjólk, lýsi og vatn að drekka. Morgunhressing - Banani
Hádegismatur Kjúklinganúðlur, nýbakað hvítlauksbrauð, ferskt salat og vatn að drekka.
Nónhressing Kringlur með osti og sultu, appelsína og mjólk/vatn að drekka.